ROV 10 ฮีโร่ที่ดันป้อมเร็วที่สุดในเกมส์ โครตแรง ใน SS5

วันนี้ JRNEWS ขอเสนอ 10 ฮีโร่ที่ดันป้อม โครตเร็วโครตไวถ้าได้ดัน แตกเร็วมาก!! ข้อมูลเหล่านี้ทำมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้นนะครับ อย่าดราม่ากันนะครับ บางตัวอาจจะไม่ได้เอามาอาจจะลืมนะครับ ขอบคุณครับ งั้นเราไปดูดันเลยครับ เริ่มจากอันดับแรกก!! ย้ำอีกครั้งนะครับเป็นความคิดส่วนตัวเท่านั้นนะครับ อาจจะไม่หยิบมาทุกตัวก็ขออภัยด้วยนะครับ!

อันดับที่ 10 : Moren

Moren เป็นฮีโร่สายแครี่ ถ้าเขาได้ยิงป้อมละก้อนะรีบวาบกลับบ้านแทบไม่ทันเพราะเขาถ้าได้มีของละก้อยิงโครตแรงบวกทั้งสกิล1ที่ยิงโครตเร็วแถมคูลดาวน์ทันทีเมื่อยิง5ครั้ง ถือว่าดันป้อมเร็วมากๆ สำหรับอันดับที่ 10 !!

อันดับที่ 9 : Nakroth

์Nakroth เป็นฮีโร่สายแอสซาซิน ที่มีความเร็วมากในการดันเลนเพราะสกิลของเขาคูลดาวน์เร็วมากแยกดันได้สบายแล้วเข้าไฟต์ได้เร็วออกเร็ว ถ้าเขาได้ดันป้อมทีมนั้นก็จะร้องและหัวร้อน เพราะเร็วแล้วป่วนเลนมากสำหรับนาคอส!

อันดับที่ 8 : Slimz

Slimz เป็นฮีโร่สายแครี่ ความเร็วโจมตีเร็วมากบวกกับของอีกเวลากดอันติจะตีเร็วมากและดาเมจแรงไปอีกด้วย ถ้าเขาได้ตีป้อมก็จะร้องออกมาว่าแม่เ_ดกันเลยทีเดียว!!

อันดับที่ 7 : Wukong

Wukon เป็นฮีโร่สายแอสซาซิน/ไฟต์เตอร์ มีดาเมจที่แรงมากๆ และคริ๊โครตจะแรง และถ้าเขาได้ทุบป้อมละก้อแบบ2ทีแตกเลยก็ว่าได้ถ้าของเกิด !!

อันดับที่ 6 : Omen

Omen เป็นฮีโร่สายไฟต์เตอร์ หน้าใหม่ไฟแรงมากถ้าเขา1-1กับใครจะไม่ค่อยแพ้เพราะพาสสิคของเขาเกิดจะตีแบบรัวมากๆ และลองคิดว่าเขาตีป้อมละหืมมมม โครตจะเร็วและดาเมจจัดจ้านอีก อย่าไว้ใจเขาเป็นอันขาดสำหรับตัวนี้ !! Omen

อันดับที่ 5 : Violet

Violet เป็นฮีโร่สายแครี่ ที่ดาเมจจัดจ้านมากเพราะถ้าเขาของเกิดละก้อป้อมก็ป้อมเถอะ เขาใช้สกิล1ยิงโครตไกลแล้วป้อมก็ยิงไม่ถึงสะด้วยแถมสกิล 1 คูลดาวน์ไวอีกกลิ้งแล้วยิงกลิ้งแล้วยิงกันเลยทีเดียวครับ Violet ตัวนี้

อันดับที่ 4 : Tel'Annas

Tel'Annas เป็นฮีโร่สายแครี่เช่นกัน ที่มีสกิล1เหมือนกับ Violet แต่แตกต่างกันแค่กลิ้งตัวนี้เวลาเขากดใช้สกิล1ระยะการยิงของเขาจะไกลมากและยิงป้อมสบายโดยที่ไม่ถูกป้อมยิง อาจชุดเดียวแตกก็เป็นได้!!

อันดับที่ 3 : Yorn

Yorn เป็นฮีโร่สายแครี่ ที่ดาเมจจัดจ้านอีกตัวแต่ตัวเขาบางมาก เวลาลงแลงค์ใครก็ไม่อยากได้อยู่ทีมตัวเอง แต่ถ้าพูดถึงเรื่องดันป้อมต้องยอมพี่แก เพราะว่าพี่แกดันป้อมไฟมากพาสสิคของยอนเวลายิงครบ5ครั้งก็จะยิงรัวๆแรงมาก และใช้สกิลยิงครึ้งต่อไปก็ไม่ต้องยิง5ครั้งด้วยพาสสิคทำงานทันที ถือว่าดันป้อมไวมากตัวนี้!!

อันดับที่ 2 : Omega

Omega เป็นฮีโร่สายแทงค์ทุกคนอาจงงว่าดันป้อมเร็วยังไง เพราะทุกสกิลของเขาจะสามารถทำดาเมจให้กับป้อมได้ด้วย ถือว่าแรงมากๆ!!

อันดับที่ 1 : Fennik

Fennik เป็นฮีโร่สายแครี่ ขึ้นชื่อมากในการดันป้อมเพราะเจ้าหนูตัวนี้ดันป้อมเร็วมากเพราะสกิล1ใช้ไปแล้วตีๆๆๆ สกิล1แตกหิมโครตจะร้องโครตแรง และหลังเกมไม่ต้องพูดถึงแรงมากๆๆๆ ถ้าพูดถึงดันป้อมต้องยอมเขาคนนี้จริง Fennik

จบกันไปแล้วสำหรับ 10 อันดับฮีโร่ที่ดันป้อมโครตเร็ว ถ้าชอบก็อย่าลืมกดติดตามเพจ We Love ROV กันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

We Love ROV-พวกเรารัก ROV

ROV 10 ฮีโร่ที่ดันป้อมเร็วที่สุดในเกมส์ โครตแรง ใน SS5 ROV 10 ฮีโร่ที่ดันป้อมเร็วที่สุดในเกมส์ โครตแรง ใน SS5 Reviewed by We love ROV on มีนาคม 11, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.