ROV 5 อันดับซัพพอร์ตที่ป่วนที่สุดในเกม ROV

วันนี้ JYNEWZ ขอเสนอ 5 อันดับซัพพอร์ตที่ป่วนที่สุดในเกม ROV ข้อมูลเหล่านี้ทำมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้นนะครับ อย่าดราม่ากันนะครับ บางตัวอาจจะไม่ได้เอามาอาจจะลืมนะครับ ขอบคุณครับ งั้นเราไปดูดันเลยครับ เริ่มจากอันดับแรกก!! ย้ำอีกครั้งนะครับเป็นความคิดส่วนตัวเท่านั้นนะครับ

อันดับที่ 5 : Payna

Payna เป็นฮีโร่ที่มีสกิลสตั้นป่วนมากนกนี่ไล่จิกเหมือนเจ้ากรรมนายเวรก็ว่าได้ทั้งสกิล2ก็ฮิลเลือดให้เพื่อนอีกแบบไม่ต้องกลับบ้านกันเลยแล้วอันตินี้ไม่อยากพูดถึงสตั้นๆๆ โอ้โหว้ถือว่าป่วนมากๆสำหรับตัวนี้

อันดับที่ 4 : Xeniel

Xeniel เป็นตัวที่ยืนเลนแข็งมากๆ แถมยังแยกดันได้อีกด้วย เวลาเพื่อน+ค่อยอันติลง นี่ละความป่วนของมัน สกิล1ดาเมจโครตแรง

อันดับที่ 3 : Chaungnar

Chaungnar เป็นตัวที่ป่วนพอสมควรเพราะอันติของมันล้างสถานะ CC หรือสกิลไบ้และสตั้นต่างๆ จะไล่ฆ่ายิงยากแต่มันไล่เราง่ายมาก สกิล1เวลาใช้มันก็จะเกิดสถานะต้าน CC ในช่วงเวลา1ถือว่าตัวนี้ป่วนพอสมควร

อันดับที่ 2 : Alice

Alice เป็นตัวที่ป่วนมากๆๆๆๆๆ ป่วนสุดๆ ทุกอย่างครบยุที่ตัวนี้ ทั้งไบ้ทั้งสโลสตั้นเพิ่มโล่และ+วิ่งเร็วให้เพื่อนได้อีก ตัวนี้เลยได้อันดับ2ของเราไป

อันดับที่ 1 : TeeMee

TeeMee ตัวนี้โครตจะโครตของป่วนทั้งสตั้นทั้งดึงไปหาเพื่อนหรือศัตรูได้และยังชุพชีวิตเพื่อนได้อีกโอ้โหว้อะไรจะขนาดนั้น แต่SSหน้าก็จะโดนปรับลงแล้วว 555

เป็นยังไงกันบ้างกับ5อันดับชัพพอร์ตที่ป่วนที่สุด ถ้าเพื่อนๆชอบก็อยากลืมกดติดตามกดไลค์เพจ We Love ROV-พวกเรารัก ROV กันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

We Love ROV-พวกเรารัก ROV

แชร์ไปให้โลกเห็นนนนนนนน

ROV 5 อันดับซัพพอร์ตที่ป่วนที่สุดในเกม ROV ROV 5 อันดับซัพพอร์ตที่ป่วนที่สุดในเกม ROV Reviewed by We love ROV on มีนาคม 07, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.