ROV 9 อันดับฮีโร่ที่ต้องแบนในโหมดจัดอันดับหรือแข่ง

สวัสดีครับ วันนี้พวกเราจะมาจัดอันดับ 9 อันดับฮีโร่ ที่น่าโดนแบนนะครับในการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการแข่ง Rank ของเรา ในการลงแรงค์แต่ละครั้งกว่าจะได้ดาวแต่ละดวงมา มันก็ลำบากใช่ไหมครับผม และฮีโร่ตัวไหนกันบ้างนะครับ ที่ควรโดนแบนนะครับและเราจะเลือกแบนตัวไหนดีนะครับ 9 อันดับวันนี้ เราก็จัดมาเรียบร้อยแล้วนะครับว่าเราควรที่จะแบนตัวไหนดีนะครับ เอาละครับงั้นเราไปดูกันเลย

อันดับที่ 9 : Xeniel

Xenile นะครับตัวนี้ก็น่าแบนนะครับ เรียกได้ว่าถ้าไม่อยากหัวร้อนจากอาการที่มีคนมาคอยช่วยนะครับ คือเรากำลังบวกๆอยู่มันกำลังจะตายแล้วนะครับ Xenile นะครับผมลงมานะครับสรุปว่าทีมนั้นนะครับได้ HP เพิ่มกันไปเลยนะครับ แถมสร้างดาเมจไห้กับเราอีกด้วยนะครับ ทำไห้เราเสียเปรียบจากทีมไฟท์ได้เลยนะครับ Xenile เป็นฮีโร่ที่ไล่ดี ยืนเลนแข็งนะครับ การที่ตัด Xenile ออกจากสนามรบน่าจะเบาแรงเพื่อนๆ ได้ดีเลยนะครับ ในทั้งด้านของการเพิ่ม HP การช่วยเหลือเพื่อนต่างๆ และก็การยืนเลนของคุณก็สะดวกยิ่งขึ้น เพราะตัวนี้เป็นตัวที่แข็งเลนมาก ทั้งถึกทั้งแรงนะครับสำหรับ Xenile

อันดับที่ 8 : Maloch

ถ้าเพื่อนเนี่ยเบื่อนะครับกับการที่แท๊งถึกนะครับ Maloch ตัวเนี่ยเป็นตัวที่น่าแบนมากๆนะครับ อันดับแรกเลยเพราะว่าไรรู้ไหม ตัวนี้มันทั้งถึกนะครับและแถมมันเนี่ยทั้งแรงสกิล1เป็นดาเมจล้วนด้วยสกิล1มันอะ ถ้าโดนฟัน1ทีครั้งที่2อย่าโดนฟันนะครับ ถ้าโดนฟันขึ้นมาเนี่ยดาเมจมันก็จะเข้าเป็น 100% ก็คือแบบโดนแบบเต็มหน่วยเลยนะครับ อันดับแรกเลยนะครับเหตุผลที่ควรแบน Maloch เนี่ยนะครับ เขาถึกไงยิ่งเราลุมเขาเยอะๆ แล้วเขาดูดเกราะเราอาจเสียเปรียบได้ เขาอาจฆ่าได้หมดเลยถ้าเกมเขานำ แต่ถ้าเกมเขาตามเขาอาจฆ่าได้1เลยนะครับ สำหรับ Maloch เทพๆ นะครับ ซึ่งตัวนี้เนี่ยมันน่าแบนตรงนี้ละครับ เพราะเขาถึกเขาแรง ถ้าไม่อยากแพ้ก็แบน Maloch ส้ะนะครับ

อันดับที่ 7 : Teemee

อันดับที่ 7 เป็นฮีโร่ชัพพอร์ท/แท๊ง นะครับ บอกเพื่อนๆหลายๆคนเนี่ยเต็มปากเต็มคำนะครับ ถ้าไม่อยากเกิดอาการโดนเกราะเกิดแล้วโดนสวนขึ้นมาแพ้เนี่ยให้แบนตัวนี้เลยนะครับ อันดับแรกเลยคือเวลาที่บวกทีมไฟท์กันนะครับ ถ้าคนมันมีคองคูเลอร์แล้วหรือเรามีคองคูเลอร์บวกกันนะครับจังหวะที่เขากดอันติเนี่ย และเพื่อนในทีมตายตัวเขาตายเนี่ย สมมุติตายสัก2คนเนี่ยเราก็จะเฮ๊ยมันตายแล้วยังไงก็ชนะแน่นอนนะครับบวกต่อมันฟื้นกลับขึ้นมาด้วย HP ประมาณเกือบครึ่งหลอดอ่ะ แล้วสวนเราแบบจังๆนะครับคือเป็นอะไรที่เราจะหัวร้อนมากๆ และถ้ามันมีเกราะเกิดขึ้นมาอีกละ โอ้โหจังหวะนั้นคือแบบโครตพลีกเลยนะครับ โครตพลีกเลย เพราะชะนั้นตัวนี้นะควรที่จะแบนนะครับ

อันดับที่ 6 : Zephy

เป็นฮีโร่ที่ราคาถูกและก็มีประโยชน์แรง เหตุผลที่ควรแบนตัวนี้เพราะว่าความแรงของอันติ ดาเมจสกิล1แรงเกินไปจริงๆ และก็ดูดเลือดแรงมากที่สำคัญคือยืนเลนแข็ง ฟามเก่ง พริ้วมากนะครับ แถมอีกอย่างก็คือถึกมากเลยเวลาไกล้ตายถึกมากฆ่ายากมากนะครับ เป็นตัวที่ล้วงแครี่หรือเมจเนี่ยได้แบบง่ายมากๆ คอมโบเดียวหลับเลย เพราะชะนั้นนะครับแบนเขาเลยครับผม ถ้าเราไม่เล่นเราก็แบนส้ะนะครับผม สำหรับ Zephy นะครับ

อันดับที่ 5 : Violet

Violet นะครับถ้าไม่อยากเสียใจตอนที่บุกไปรอบสุดท้ายแล้วป้อมแบบลดเร็วๆ หรือว่าไม่อยากโดนกดเลนแบบจริงๆจังๆนะครับ แบนไวโอเล็ตเลยนะครับ ไวโอเล็ตเป็นตัวที่กลิ้งยิงไกลมากแรงมากนะครับยิ่งเลทเกมยิ่งแรงมากถ้าของนำเนี่ยโครตแรงพระเจ้าแรงเลยนะครับ แท๊งนี่ร้องหมดถ้าโดนไวโอเล็ตยิงยิ่งถ้ามีสตั้นนะครับผม คือแบบจบแล้วชีวิต สำหรับไวโอเล็ตนะครับถ้าไม่อยากโดนหลอยป้อมนะครับ หรือเสียป้อมแบบรวดเร็วนะครับ แบนไวโอเล็ตส้ะนะครับ

อันดับที่ 4 : Lauriel

Lauriel นะครับผมว่ามันน่าแบนมากๆเลย อันดับแรกเลยนะครับเขาสามารถพลิกเกมได้นะครับ ในการบวกทีมไฟท์ถ้าลอเลี้ยลเนี่ยสามารถยืนเลนได้แข็งมากๆ ยังกับว่าเขาเนี่ยเป็นสายแท๊งแต่ที่จริงเขาเป็นสายเมจ/แอส ครับ เหตุผลที่ทำให้เขาอึดเขาไม่ได้อึดหรอกนะครับเพียงแต่ว่าเขาสามารถได้รับเลือดตลอดเวลานั้นเองนะครับ เขาดูดเลือดได้ตลอดเวลายิ่งมีคนลุมเขาเยอะๆเนี่ยเขายิ่งดูดเลือดได้เยอะขึ้นนะครับ เรียกได้ว่า5-1เนี่ยเขาก็เก็บมาแล้วนะจ๊ะ ถ้าไม่อยากเกิดเหตุการแบบนี้ ไม่อยากจะปวดหัวก็แบนส้ะนะครับ

อันดับที่ 3 : Murad

Murad นะครับเนืองจากว่าดาเมจเขาแรงเกินไปนะครับ เราควรตัดสินใจว่าเขาควรจะโดนแบนได้แล้วนะครับ อันดับแรกเลย ดาเมจเขาเนี่ยค่อนข้างที่จะแรงมาก ไม่ว่าจะเป็นอันติของเขาจะครับ หรือแม้แต่ความยั่วของเขานะครับ สกิล1ของเขาเนี่ยทำไห้เขาลอดตายอย่างวุดหวิ่ดเลยนะครับ แถมอันติเนี่ยยังสามารถกดเลนเราในป้อมได้อีกด้วยแบบที่ว่าเขาไม่โดนป้อมยิงหรืออะไรเลย ถ้าไม่อยากโดนแบบนี้นะครับ ก็แบนมันส้ะนะครับ

อันดับที่ 2 : Superman

Superman เป็นฮีโร่ที่เอาง่ายๆคือต้องแบน ถ้าไม่อยากแบบโดนยืนเลนอยู่ดีๆเนี่ยได้เกิดบ่อ หรือแม้แต่จะกันไห้เพื่อนไปโรมมิ่งไห้เพื่อนหรือแม้แต่จะปกป้องแครี่ แบนSupermanส้ะถ้าไม่อยากโดนป่วนในทีมไฟท์ไม่อยากโดนทำลายทีมไฟท์บ่อยๆ เพราะตัวนี้อึดจริงๆ ทั้งป่วนทั้งแรง อึดด้วย แบนส้ะนะครับ

อันดับที่ 1 : Zill

Zill เขาค่อนข้างที่จะโกงกว่ามูลาดเพราะว่าเป็นฮีโร่ที่กดอันติได้เลยไม่ต้องรอเก็บสแต็ดนะครับ และดาเมจเวทย์ค่อนข้างแรงมากใครคือไม่ค่อยออกป้องกันเวทย์เนี่ยท่านก็จะตายด้วยคมดาบของชิวนะครับ เพราะว่าชิวเนี่ยดาเมจโครตแรง พริ้วมาก ตีธรรมดาตอนติดสแต็ดเนี่ยแรงมากตอนมันระเบิดเนี่ยโครตแรง เพราะชะนั้นเมจจ๋าาา เพราะชะนั้นแบนส้ะนะครับ

และนี่ก็คือ 10 อันดับฮีโร่ที่ต้องแบนในโหมดจัดอันดับ เป็นไงบ้างมีตัวที่เพื่อนเกลียดกันบ้างไหม ถ้าชอบก็อย่าลืมกดไลค์ เพจด้วยนะครับ We Love ROV-พวกเรารัก ROV กันด้วยนะครับ

We Love ROV-พวกเรารัก ROV

ROV 9 อันดับฮีโร่ที่ต้องแบนในโหมดจัดอันดับหรือแข่ง ROV 9 อันดับฮีโร่ที่ต้องแบนในโหมดจัดอันดับหรือแข่ง Reviewed by We love ROV on มีนาคม 10, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.