สวัสดีครับวันนี้ JR NEWS จะพามาดูการเปลี่ยนแปลงใน SS6 ที่ดียิ่งขึ้น เราได้นำมาแปลไทยซึ่งถ้าคำไหนผิดก็ขออภัยกันด้วยนะครับ
ปรับปรุงการใช้ทักษะการลากและวาง: เลื่อนฮีโร่ออกจากพื้นที่เมื่อผู้ท้าชิงใช้ Sutherlands หรือ Marloth เขามักจะลากปุ่มขนาดใหญ่ไปยังปุ่มยกเลิกที่มุมขวาบนทำให้เป็นครั้งแรกที่เขาไม่สามารถใช้ทักษะของเขาและพลาดโอกาสที่ดีในการฝึกทักษะ ในเวอร์ชันใหม่เราได้ย้ายพื้นที่ของปุ่มยกเลิกที่สอดคล้องกับการเลื่อนขึ้นใหญ่ซึ่งทำให้ผู้เล่นสามารถหลีกเลี่ยงการแตะปุ่มยกเลิกในขั้นตอนการลากใหญ่เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ในการควบคุมของผู้เล่น
-------------------------------- แบบเดิม ------------------------------------- แบบใหม่ -----------------------------------
ประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้นของการผลักดันปุ่มกดทาวเวอร์: เมื่อผู้ท้าชิงคลิกปุ่มดันดันทาวเวอร์ไอคอนตำแหน่งที่สำคัญและช่วงการกำหนดช่วงสัมผัสจะมีขนาดใหญ่ขึ้นชั่วคราว
บางส่วนของผู้ท้าชิงจะเลือกที่จะเปิดนักรบ + ปุ่มกดทาวเวอร์ในโหมดการทำงาน อย่างไรก็ตามคีย์สองคีย์ที่กระจายอยู่ทั้งสองด้านของคีย์โจมตีมักทำให้ผู้เล่นรู้สึกไม่สะดวกเมื่อสัมผัส ในการคิดเกี่ยวกับทิศทางของการปรับปรุงเราพบว่าผู้เล่นสามารถโจมตีหน่วยเฉพาะได้พร้อมกันโดยเลือกปุ่มใดปุ่มหนึ่งจากสามปุ่ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้เล่นจะใช้คีย์การโจมตีปกติในสถานการณ์ส่วนใหญ่ในระหว่างเกมและมีเพียงเล็กน้อยเท่านั้นที่สถานการณ์จะเลือกใช้หรือผลักดัน จากลักษณะข้างต้นเราได้ตัดสินใจเพิ่มปุ่มสามปุ่มในการเปลี่ยนแปลงแบบไดนามิก ไอคอนและพื้นที่การตรวจจับของปุ่มจะกลายเป็นขนาดใหญ่ทันทีจนกว่าผู้เล่นจะแตะปุ่มโจมตีอีกสองปุ่มหรือไม่มีระยะเวลาในการเล่น จะถูกเรียกคืนเมื่อมีการโจมตี ด้วยการปรับปรุงนี้หวังว่าผู้เล่นจะสามารถดำเนินการโจมตีได้อย่างง่ายดายมากขึ้น
-------------------------------- แบบเดิม ------------------------------------- แบบใหม่ -----------------------------------
เพิ่มกลไกการรับรู้ของปุ่มรับสมัครในครีพ: เมื่อมีวีรบุรุษฝ่ายศัตรูใกล้ครีพให้คลิกปุ่มเพิ่มเพื่อโจมตีครีพโดยเฉพาะ
วอร์ชันปัจจุบันสามารถละเว้นวีรบุรุษที่ไม่ใช่วีรบุรุษและโจมตีหน่วยที่ไม่ใช่ฮีโร่ได้เมื่อผู้เล่นสัมผัสปุ่ม "ต่อสู้" อย่างไรก็ตามฟังก์ชันนี้ไม่สามารถโจมตีวีรบุรุษศัตรูและโจมตีมอนสเตอร์ที่ไม่เหมาะสมได้ ตัวอย่างเช่นเมื่อผู้เล่นพบวีรบุรุษข้าศึกในพื้นที่ป่าโดยใช้ Mora โมราจะคลิกปุ่มโทนิคเพื่อไม่โจมตีมอนสเตอร์ที่หลับอยู่ในลำดับความสำคัญ แต่จะโจมตีวีรบุรุษของศัตรูซึ่งจะทำให้โมราไม่สามารถสะสมได้ Passive เพื่อปลดล็อกการเคลื่อนไหวใหญ่ ๆ ในรุ่นใหม่เมื่อพระเอกผู้เล่นควบคุมและฮีโร่ฝ่ายตรงข้ามอยู่ในเขตป่าผู้เล่นกดปุ่มโทนิคเพื่อไม่สนใจวีรบุรุษของศัตรูและโจมตีมอนสเตอร์ป่าที่อยู่ใกล้ ๆ ออกจากการต่อสู้ การปรับปรุงนี้จะทำให้การทำงานของผู้เล่นมีความถูกต้องและราบรื่นมากขึ้น
ปรับปรุงแผงคุณสมบัติของฮีโร่ในเกม: ผู้เล่นยังคงสามารถดำเนินการย้ายและดูแผนที่ขนาดเล็กในขณะที่ดูคุณสมบัติได้
เมื่อผู้เล่นดูแผงควบคุมคุณสมบัติการปิดกั้นแผงควบคุมคุณสมบัติทำให้ผู้เล่นไม่สะดวกในการเคลื่อนย้ายฮีโร่นอกจากนี้ยังดูแผนที่ขนาดเล็กได้ยาก ในกรณีนี้ความเป็นไปได้ที่ผู้เล่นจะตายเพิ่มขึ้น เราเชื่อว่าจำเป็นต้องให้ผู้เล่นรักษาประสบการณ์ในการดำเนินงานที่ดีและมุมมองแผนที่ขนาดเล็กในขณะที่ดูแอตทริบิวต์ ในรูปแบบใหม่เมื่อผู้เล่นคลิกที่แผงคุณสมบัติพื้นที่ของแผงจะเล็กลงและผู้เล่นยังคงสามารถควบคุมการเคลื่อนไหวของฮีโร่ได้อย่างอิสระโดยยังรักษามุมมองของแผนที่ขนาดเล็ก
เป็นยังไงบ้างครับสำหรับการเปลี่ยนแปลงใน SS6 นี่เพื่อนๆชอบถูกใจกันบ้างไหม ถ้าเพื่อนๆชอบก็อย่าลืมกดไลค์กดแชร์กดติดตามเพจเราด้วยนะครับอยู่ข้างล่าง ขอบคุณมากๆครับ จะแจ้งข่าวสารเรื่อยๆเลยครับ
ขอบคุณเว็บจากใต้หวันด้วยนะครับ
ไม่มีความคิดเห็น: