ROV อัพเดทปรับรายละเอียดฮีโร่ใน Season 6 อธิบายละเอียดยิบ ตัวไหนบัฟตัวไหนเนิฟ !!!

สวัสดีครับวันนี้พวกเรา JR NEWS จะมานำเสนอฮีโร่ที่ถูกปรับให้สมดุลใน SS6 นะครับถ้าผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยนะครับ

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2561 ทางแฟนเพจ Garena 傳說對決 แฟนเพจอย่างเป็นทางการของเกมส์ ROV ประเทศไต้หวัน ได้เผยแพร่ข้อมูล การปรับอัพเดทสมดุลฮีโร่ภายในเกมส์ ROV Season 6 ในเซิฟเวอร์ไต้หวัน ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่จะถูกปรับในเซิฟเวอร์ประเทศไทยต่อไป

Lauriel ปรับค่า สกิลติดตัว Divine Punishment ศัตรูจะได้รับความเสียหายจากสกิล Lauriel จะถูกคำสาป เมื่อโดนครบ 4 ครั้งจะระเบิดสร้างความเสียหายจริง 160 ให้กับศัตรูในระยะและลดความเร็วลง 90% เป็นเวลา 1 วินาที พร้อมกับฟื้นฟูพลังชีวิต 110 หน่วย

ปรับค่าความเร็วของศัตรูที่โดนสกิลจากเดิม 90% → 50% พร้อมกับฟื้นฟูพลังชีวิต 110 160 (0.64 โจมตีเวทย์)

Kahlii ปรับค่า สกิลที่ 1 Eternal Blame ปรับค่า DMG หรือค่าความเสียหาย จากเดิม 160/180/200/220/240/260 (+0.35) → 135/155/175/195/215/235 (+0.3) ระยะเวลาการใช้สกิลจากเดิม 0.8 เป็น 0.5

สกิลที่ 3 Grievance ปรับค่า DMG หรือค่าความเสียหาย จากเดิม 110/140/170 (+0.15) → 70/90/110 (+0.09) ระยะเวลาการใช้สกิลจากเดิม 0.8 เป็น 0.5

Preyta ปรับค่า สกิลที่ 1 Lethal Pathogen ปรับค่า DMG หรือค่าความเสียหายจากเดิม 360/450/540/630/720/810 (+0.55) → 240/300/360/420/480/540 (+0.37)

โดยมีการปรับความเสียหายทางกายภาพ 360 (+90) (+0.55) → 240 (+60) (+0.37) แต่ยังสามารถชาร์จพลังได้ถึง 300%

Veera ปรับค่า สกิลที่ 1 Hell Bat ปรับลดค่าคูลดาวน์จากเดิม 12/11/10/9/8/7 → 8.5/8.2/7.9/7.6/7.3/7 วินาที

ปรับค่ามานา หรือ ค่าพลังที่ต้องจ่ายตอนใช้สกิลจากเดิม 80/85/90/95/100/105 → 70/75/80/85/90/95

Natalya ปรับค่า สกิลที่ 1 Arcane Spirits ความเร็วในการใช้สกิลจากเดิม 11m/s → 13m/s และบัฟสกิลที่ 3 Lethal Rays ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

Jinna ปรับค่า สกิลที่ 3 Nirvana ค่าความเร็วเคลื่อนที่ให้กับตนเองจากเดิม 70% เป็นเวลา 1.5 วินาที → 80% เป็นเวลา 2.5 วินาที และเพิ่มคูลดาวน์จากเดิม 30/25/20 → 36/32/28 วินาที

Krixi ปรับค่า สกิลติดตัว Flutter ค่าความเร็วเคลื่อนที่จากเดิม 30% เป็น 25%

สกิลที่ 2 Mischief ปรับค่า DMG หรือค่าความเสียหาย จากเดิม 320/395/470/545/620/695 (1.0) → 350/420/490/560/630/700 (1.0)

สกิลที่ 3 Moonfall โดยจะเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 15%

Ignis ปรับค่า เพิ่มพลังชีวิตจากเดิม 3093 → 3205 และเพิ่มเกราะจากเดิม 87→ 93

สกิลติดตัว Sacred Flame เมื่อถูกใช้จะคืนพลังชีวิต 50

สกิลที่ 1 Fire Crash ปรับค่า Armor จากเดิม 300/450/600/750/900/1050 (+1) → 300/425/550/675/800/925 (+0.9) และค่ามานา หรือ ค่าพลังที่ต้องจ่ายตอนใช้สกิลจากเดิม 50/55/60/65/70/75 → 40/45/50/55/60/65

สกิลที่ 3 Holy Embers ถูกปรับค่า ATK Up จากเดิม 800/1050/1300 (+1.1) → 800/1000/1200 (+1.0)

Raz ปรับค่า สกิลติดตัว Fist Spirit จากเดิมการโจมตีปกติครั้งที่ 3 จะทำให้ศัตรูติดสตั๊น เปลี่ยนเป็นโจมตีครั้งแรกศัตรูจะตอดสตั๊นเลย 100 (1 +7) (+1.0) → 100 (1 +5) (+0.7)

Aleister ปรับค่า สกิลที่ 2 Matrrix of Woe เพิ่มค่า DMG หรือค่าความเสียหาย จากเดิม 100/115/130/145/160/175 (0.4) → 115/130/145/160/175/190 (0.38)

Superman ปรับค่า โดยเพิ่มคูลดาวน์ในสกิลที่ 2 The Man of Steel จากเดิม 12 → 14 วินาที และเพิ่มคูลดาวน์ในสกิลที่ 3 Dominaton จากเดิม 60/55/50 → 70/60/50 วินาที

Violet ปรับค่า ลดประสิทธิภาพของสกิลติดตัว Reload โดยสกิลไม่ส่งผลกับคริปหรือป้อมแต่อย่างใด และทำให้ฟาร์มป่าช้ามาก

Kriknak ปรับค่า สกิลที่ 1 Terrifying Plague ปรับค่า %DMG จากเดิม (8/9/10/11/12/13)% → 10% โดยสามารถใช้สกิลในขณะที่บินอยู่ได้

สกิลที่ 2 Evil Tentacles ปรับเพิ่มค่า Regen จากเดิม 100/175/250/325/400/475 (0.3 โจมตีทางกายภาพ) → 150/200/250/300/350/400 (0.2 โจมตีทางกายภาพ)

สกิลที่ 3 Fury of Flying Locusts ปรับค่า DMG หรือค่าความเสียหายจากเดิม 400/600/800 (1.6 โจมตีทางกายภาพ) → 350/500/650 (+1.5 โจมตีทางกายภาพ)

Yorn ปรับค่า การลดประสิทธิภาพสกิลที่ 3 Legend ส่งผลให้สร้างความเสียหายจากเลือดที่หายได้ไม่เกิน 1000

Astrid ปรับค่า สกิลติดตัว Martial Soul ค่าโล่ป้องกันที่ได้รับจากเดิม 450 +75 → 150 +1.5

สกิลที่ 1 Spin Slash ปรับลดค่า DMG หรือค่าความเสียหายจากเดิม 160/200/240/280/320/360 (+0.6) → 150/200/250/300/350/400 (+1.1)

สกิลที่ 3 Dire Blow ปรับลดค่า DMG หรือค่าความเสียหายจากเดิม 500/750/1000 (+1.2) → 400/600/800 (2.0)

Fennik ปรับค่า การเพิ่มประสิทธิภาพของสกิลที่ 3 Chain Hammer Cyclone

Ryoma ปรับค่า สกิลที่ 2 Piercing Slash ปรับลดค่า DMG หรือค่าความเสียหายจาก

เดิม 330/375/420/465/510/555 (+2.12 การโจมตีทางกายภาพ) → 320/360/400/440/480/520 (+2 การโจมตีทางกายภาพ)

Skud ปรับค่า สกิลที่ 1 Fury Strikes ปรับค่าคูลดาวน์จากเดิม 6 → 7 / 6.7 / 6.4 / 6.1 / 5.8 / 5.5 วินาที

ปรับความสามารถของสกิลที่ 2 Boiling Blood

Kil’Groth ปรับค่า สกิลติดตัว เพิ่มความเร็วให้ตัวเองจากเดิม 4-8% → 6-10%

สกิลที่ 1 Sea Spear ปรับลดค่ามานาจากเดิม 60/68/76/84/92/100 → 50/55/60/65/70/75

สกิลที่ 2 Enraged Spear ปรับค่า DMG หรือค่าความเสียหายจากเดิม 25/50/75/100/125/150 (+0.25) → 60/95/130/165/200/235 (+0.3)

ปรับค่า Regen จากเดิม 20/25/30/35/40/45 (+0.1) → 45/56/67/78/89/100 (+0.2)

ปรับค่ามานาจากเดิม 70/75/80/85/90/95 → 50/55/60/65/70/75

ปรับค่าคูลดาวน์จากเดิม 14.5/14/13.5/13/12.5/12 → 12 วินาที

สกิลที่ 3 Warlord of Gore ปรับค่าการสะสมของเอฟเฟค Fanatic จากเดิม 4 → 5 ครั้ง

Airi ปรับค่า การป้องกันพลังเวทย์มนตร์พื้นฐานจากเดิม 0 → 50

Slimz ปรับค่า สกิลที่ 1 Flying Spear ปรับค่า ATK SPD จากเดิม 25/30/35/40/45/50% → 20/24/28/32/36/40% และเพิ่มประสิทธิภาพของสกิลที่ 3 Savage Potion

Lindis ปรับค่า การลดประสิทธิภาพของสกิลติดตัว Tread Softly

Moren ปรับค่า การเพิ่มประสิทธิภาพของสกิลที่ 1 Tactical Maneuver

TeeMee ปรับค่า การเคลื่อนที่ในสกิลที่ 2 Chain Lance จากเดิม 21m/s → 16m/s

Max ปรับค่า สกิลติดตัว Static Shock ทุกครั้งที่ Max โจมตีศัตรูจะสร้าง ความเสียหายจากเดิม 30 (+4 ) (+0.22) → 30 (+4) (+0.18)

Maloch ปรับค่า สกิลที่ 1 Cleave ปรับลดค่า DMG หรือค่าความเสียหายจากเดิม 385/485/585/685/785/885 (+1.44) → 350/440/530/620/710/800 (+1.8)

Mortos ปรับค่า สกิลที่ 2 Holy Guard ปรับค่า DMG หรือค่าความเสียหายจากเดิม 100/125/150/175/200/225 (+0.35) (+0.4) → 100/125/150/175/200/225 (+0.4) (+0.4)

Xeniel ปรับค่า พื้นฐานเกราะจากเดิม 125 → 113 และปรับค่าสกิลที่ 2 Malleus เพิ่มคูลดาวน์จากเดิม 9/8.6/8.2/7.8/7.4/7. → 10/9.4/8.8/8.2/7.6/.7 วินาที

LuBu ปรับค่า การลดประสิทธิภาพของสกิลที่ 1 Red Stallion ทำให้การโจมตีครั้งที่ 3 จากสตั้นลอย 0.5 วินาทีจะเหลือแค่ 0.25

WuKong ปรับค่า การเพิ่มประสิทธิภาพของสกิลที่ 3 Wishing Staff

เป็นยังไงกันบ้างละครับสำหรับ ROV อัพเดทปรับรายละเอียดฮีโร่ใน Season 6 อธิบายละเอียดยิบ ตัวไหนบัฟ

ตัวไหนเนิฟ ถ้าชอบก็อย่าลืมกดไลด์กดแชร์เพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ หากมีส่วนไหนที่ข้อมูลผิดพลาด แนะนำติชมเพื่อให้ทางเราแก้ไข้ได้นะครับ ขอบคุณครับ

ขอบคุณเคดิตข้อมูลจาก : Garena 傳說對決

เขียนข้อมูลไทยโดย : We Love ROV

ROV อัพเดทปรับรายละเอียดฮีโร่ใน Season 6 อธิบายละเอียดยิบ ตัวไหนบัฟตัวไหนเนิฟ !!! ROV อัพเดทปรับรายละเอียดฮีโร่ใน Season 6 อธิบายละเอียดยิบ ตัวไหนบัฟตัวไหนเนิฟ !!! Reviewed by We love ROV on มีนาคม 28, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.